profile-image

ตอบคำถาม #งดถามวาร์ปตัวละคร

แอคจอยนี้สร้างขึ้นเพื่อ​ตอบคำถามแทนไรท์💋PolyPloy​ เกี่ยวกับนิยายไรท์💋PolyPloy ถามในแฟนบอร์ดได้เลยค่ะ [คนตอบคือกลุ่มแฟนคลับนะคะ ไม่ใช่คุณไรท์PolyPloy] **ไม่อนุญาตให้ฝากนิยายหน้าแฟนบอร์ดนะคะ** ▪︎อาจจะตอบล่าช้าหน่อยนะคะ▪︎
icon-annouce
>🚫งดถามวาร์ป​ตัวละคร​ค่ะ​❌ >มีคนคอยตอบคำถามอยู่ 4 คนนะคะ @🍭🍭แคนดี้🍭🍭 @💋MildMood💋 @fa i @▶Ohly​◁ >คำถามไหนที่ต้องตอบจากไรท์💋PolyPloy โดยตรงอาจจะต้องใช้เวลาในการรอคำตอบหน่อยนะคะ🙏🏼 >ทุกๆ1-2ทุ่มเราไปรวบรวมคำถามหน้าแฟนบอร์ดไรท์💋PolyPloy แล้วไปตอบนะคะ >ตอนนี้ไรท์ 💋PolyPloy ย้ายไปแต่ง Pro3 และ Pro4 ที่แอพ ReadAWrite แล้วนะคะ แต่มีบ้างส่วนที่จะแต่งต่อให้แอพ Joy แต่ไม่สามารถกำหนดวันอัพได้ค่ะ 📌สามารถติดตามได้ที่ - ReadAWrite : PolyPloy - Twitter : @PolyPloyJoy - Facebook : PolyPloy Joy - Instagram : polyployjoy #งดฝากนิยายหน้าแฟนบอร์ดนะคะ ‼️ถ้าฝ่าฝืนเราจะทำการบล็อกคุณทันทีค่ะ ———————————— ‼️ทางเราไม่ใช่ไรท์แต่อย่างใดเป็นเพียงแค่กลุ่มแฟนคลับที่ตอบคำถามแทนไรท์เท่านั้นค่ะ #ขออนุญาตตอบแทนนะคะ ตามมาจากนามปากไรต์💋PolyPloy
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

chachi.
ถึงเจ้าของแฟนบอร์ดที่น่ารัก🥺 เค้าขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง 31Day ตามจีบรุ่นพี่สุดเย็นชา เรื่องแรกของไรท์เอง เป็นแนวช&ญนะคะ ฝากกดเพิ่มลงคลัง+กดไลค์+กดรีวิว ให้ด้วยนะค้าา ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻😊
1
💉หลอดเลือดJoin
เราอยากถามว่า ตอนที่เท่าไรที่มีเจย์ด้าลูกอีกคนของจัสตินบ้างคะ
1
สวัสดีคั้บ
เราอยากรู้ค่ะว่า เรื่องของจินโน ยุย แต่งต่อในreadawhirte หรอคะ
1
gift 🍭🐇
ขอบคุณนะคะ
7
𝚂𝚊𝚗𝚊𝚑𝙹𝚈𝙴🍂
ทักค่ะ>_<~ คุณไรท์พลอยพลอยจะแต่งแค่ 4 รุ่นรึป่าวคะ? แล้วเรื่องของรุ่นสามที่เหลือเช่นเรื่อง Bodyguard and me คุณไรท์พลอยพลอยจะแต่งไหมคะ?😊
1
สตอเบอรี่สีม่วงงง
ขอบคุณมากน้าค้าบ
3